Jeff Jarrett đưa ra ý kiến về những chỉ trích gần đây dành cho LA Knight
7/11/2023 4:55:58 PM
chauhoang9 ...

Jeff Jarrett đưa ra ý kiến về những chỉ trích gần đây dành cho LA Knight.

L.A. Knight đang trở nên nổi tiếng với người hâm mộ WWE và được so sánh với những huyền thoại như The Rock và "Stone Cold" Steve Austin. Nhưng không phải ai cũng là fan của anh ấy. Kevin Nash gọi Knight là "bản sao hoàn hảo của The Rock", nhưng liệu đó có phải là nhận xét đúng đắn? Conrad Thompson đã đưa ra ý kiến chỉ trích này với Jeff Jarrett trong chương trình "My World".
"Anh ấy bắt đầu sự nghiệp từ khi nào nhỉ, Conrad? Bởi vì tôi thấy rằng cậu ấy không còn trẻ nữa," Jarrett nói. "Bởi vì khi anh ấy làm việc cho chúng tôi trong giai đoạn này, sáu năm trước anh ấy 35 tuổi... Và họ đã nói với tôi, 'Đúng, anh ấy thực sự đã ở trong hệ thống đào tạo của WWE và nó không thành công,' tôi tự hỏi, 'Thật thú vị, tôi đã bỏ lỡ anh chàng này ở đâu?'"


Knight từng thi đấu dưới tên Eli Drake trong Impact Wrestling từ 2015 đến 2019, nhưng anh ấy và Jarrett không gặp nhau nhiều lắm.
"Anh ấy đã ở đó," Jarrett bổ sung. "Và bằng sự thẩm thấu, thử nghiệm và đôi khi là từ 'thời điểm', mọi thứ không suôn sẻ."
Ở một thời điểm nào đó, các đô vật sẽ tự hỏi họ sẽ trở nên nổi tiếng như thế nào. Điều đó có thể đồng nghĩa với việc họ sẽ phải xây dựng lại hình tượng của mình. Có thể họ sẽ mượn ý tưởng từ những người vĩ đại trong quá khứ. Knight, người suýt bị lãng quên do nhân vật Max Dupri tồn tại ngắn ngủi, đã quay trở lại và đã làm nên sự nổi tiếng của anh ấy. Jarrett biết rất nhiều đô vật đã mượn ý tưởng từ quá khứ và thành công.

Vẫn còn nội dung phía dưới, bạn hãy ấn nút để xem tiếp nhé...